1945 Air Force Mod Apk – Vô Hạn Tiền/Năng Lượng

Android Android Trò chơi điện tử
Name 1945 Air Force: Airplane games 1945 Air Force: Airplane games is the most famous version in the 1945 Air Force: Airplane games series of publisher ONESOFT
Publisher ONESOFT
Genre Trò chơi điện tử
Size 169M
Version 8.82
Mod Version 8.82
Total installs 50,000,000+
Content Rating PEGI 7
Update August 13, 2021 (20 giây ago)
Get it On Google Play
Read 1 views
4.6 ( 303 ratings )
Price: $0
Download (169M)

1945 Air Force mod apk là trò chơi điều khiển máy bay chiến đấu. Trò chơi được phát hành bởi OneSoft Global PTE. LTD cách đây không lâu. Đây là tựa game đang gây được sự chú ý đông đảo từ người chơi. 1945 Air Force được thiết kế với nền đồ họa cổ điển. Nó khiến gợi lại ký ức của những tựa game thời kỳ 8X quen thuộc. Trò chơi đã sở hữu lượng người chơi lên tới 50 triệu người và vẫn không ngừng tăng lên.

1945 Air Force sẽ mang tới những cuộc chiến trên không căng thẳng và kịch tính. Bạn sẽ phải vượt qua hàng chục cấp độ và đối đầu với những thử thách khó khăn. Khám phá sức mạnh từ hệ thống máy bay chiến đấu và chinh phục bầu trời. Đó là những dấu ấn không thể quên được với mỗi người chơi. Với lối chơi đơn giản và quen thuộc người sẽ nhanh chóng bắt nhịp với gameplay của trò chơi. Bạn đã sẵn sàng cho những nhiệm vụ và trận chiến khốc liệt trong 1945 Air Force chưa nào? Nhấc máy và tham chiến ngay thôi!

1945 Air Force – Game lái máy bay chiến đấu trên bầu trời

Trong 1945 Air Force người chơi sẽ đóng vai những phi công điều khiển máy bay quân sự. Nhiệm vụ của bạn chỉ là di chuyển máy bay của mình tránh các đợt tấn công của đối thủ. Đồng thời tìm cách tiếp cận và hạ gục các phi cơ của kẻ địch khi có cơ hội.

1945 Air Force đòi hỏi người chơi phải phản xạ tốt. Không chỉ là nhanh tay mà còn phải nhanh mắt quan sát tổng thể để đưa ra phán đoán kịp thời xử lý. Bạn không cần phải bắn vì những chiếc máy bay quân sự đã được cài đặt chế động bắn tự động. Di chuyển trên bầu trời cùng nhiều máy bay chiến đấu khác là một thử thách khó khăn.

Mặc dù bạn có thể tránh được nhiều đợt tấn công từ kẻ thù nhưng chỉ một chút sơ sẩy là đã phải bỏ mạng. Công sức bấy lâu có thể tiêu tan hết và phải bắt đầu lại từ đầu. Vì vậy hãy tập trung cao độ vào màn chơi để hạn chế tối đa thất bại.

Hệ thống máy bay chiến đấu đa dạng

Những chiếc máy bay quân sự chính là linh hồn của trò chơi. 1945 Air Force mod apk mang tới những mẫu máy bay của những đế quốc hùng mạnh trong chiến tranh thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… Những chiếc Grumman F6F Hellcat, Lockheed P-38 Lightning, Su-5, P-51, P-36 Hawk, Mitsubishi A6M Zero… sẽ xuất hiện trên bầu trời. Chúng tạo nên một hệ thống đa dạng với nhiều kiểu dáng và sức mạnh chiến đấu.

Người chơi có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của từng loại và lựa chọn những chiếc máy bay ưng ý. 1945 Air Force còn cho phép người chơi áp dụng nâng cấp cho những chiếc máy bay này. Bạn có thể sử dụng số tiền có được từ những chiến thắng để đổi lấy nâng cấp mong muốn. Chúng sẽ giúp cải thiện nhiều mặt và tạo ra những siêu máy bay quân sự.

Hơn 100 cấp độ chơi thách thức

1945 Air Force sở hữu hệ thống cấp độ chơi lên tới hơn 100 mức độ khác nhau. Cùng với đó là hơn 350 trận chiến hấp dẫn và kịch tính. Các chiến dịch này diễn ra ở 30 khu vực khác nhau đem lại sự hào hứng cho người chơi. Mỗi một cấp độ là một trải nghiệm khác biệt và tính thử thách luôn được đẩy lên.

Ngoài ra 1945 Air Force còn cho phép người chơi thử sức với các trận PVP máu lửa. Nơi mà bạn có thể phô diễn tài năng điều khiển máy bay đỉnh cao trong cuộc cạnh tranh thứ hạng.

Tải 1945 Air Force Mod Apk dành cho Android

1945 Air Force mod apk mang lại những cảm xúc chiến đấu trên không khó có thể quên. Trở thành những phi công lái máy bay siêu đỉnh làm chủ bầu trời quân sự với những chiến thắng vang dội. Những combo phá hủy kép trên bầu trời sẽ tạo nên sự công phá hoàn hảo.


Download 1945 Air Force Mod Apk – Vô Hạn Tiền/Năng Lượng

Download (169M)

Ứng dụng liên quan

Đề xuất cho bạn

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *